Bồn nước inox Đại Thành 1500 lít ngang

Giá Bồn nước inox Đại Thành 1.500 lít nằm

SĐT: 0933110083 (Zalo)
Bồn nước inox Đại Thành 1500l ngang
Giá gốc: 5.775.000đ
Giá bán KM: 4.724.000đ
Kích thước bồn nước inox Đại Thành 1500l ngang
– Đường kính: 1.200mm
– Chiều dài : 1.500mm
– Chiều cao : 1.350mm
Luôn đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm an toàn vệ sinh cũng như đảm bảo được sức khỏe ngoài ra với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tặng đến Quý Khách Hàng khi đến với bồn nước Đại Thành
Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người mọi nhà, bồn nước inox Đại Thành nhiều năm liền được lượng khách hàng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường bồn nước hiên nay bởi vẻ đẹp hài hòa bên cạnh chất lượng tốt sản phẩm còn có giá hấp dẫn

kích thước bồn inox 1500 lít nằm

Bồn nước tân á Đại Thành 1500l được sản xuất trên thiết bị tự động kỹ thuật số với nguyên liệu INOX SUS 304 của hãng Nippon Steel Corporation – Nhật Bản, đã tạo nên sản phẩm bồn nước Đại Thành với chất lượng siêu bền và vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Bồn inox Đại Thành 1500l ngang
Được sản xuất trên dây chuyền tự động kỹ thuật số với nguyên liệu INOX 304, như chúng ta đã biết, thì Inox là một loại thép có chứa hơn 11% Chrom, chính vì điều này đã tạo cho Inox một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn, vì vậy khi nước được để trong bình inox sẽ không ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, điều này tạo nên sản phẩm bồn nước Đại Thành 1500l ngang với chất lượng siêu bền và vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi nhà.
Công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước inox Đại Thành.
Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước chứa nước inox.

Kiểu dáng đa dạng phong phú, thích hợp với mọi vị trí lắp đặt. Với dung tích từ 310l đến 10.000l. Đặc biệt bồn phục vụ công nghiệp có dung tích từ 2000 lít –> 30.000 lít. Độ bóng cao (BA) dạng đứng và ngang.
Bồn nước Đại Thành 1500 lít ngang
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.: Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000
Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bồn nước Đại Thành có logo dập nổi trên chụp bồn.
Với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, bồn nước inox Đại Thành 1500l đứng hợp lý phù hợp với thị hiếu và phong cách người tiêu dùng, bồn nước Đại Thành chắc chắn trong thời gian tới các sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng và chiếm lĩnh thị trường trong nước và khu vực.
Vật liệu inox siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. INOX SUS 304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.
LOGO dập nổi chống hàng giả: để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bồn nước Đại Thành có logo dập nổi trên chụp bồn.

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close